Những tấm lòng hảo tâm chung tay hỗ trợ bệnh nhi mồ côi mẹ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2021-03-03 06:55:56


           Ngày 26/2/2021, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tiếp nhận bệnh nhân Cam Thị Q ( 16 tháng tuổi) ở Xã Chiềng Chăn-Huyện Mai Sơn nhập viện do bị lồng ruột. Bệnh nhi đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cấp cứu kịp thời và hiện đang nằm điều trị tại phòng cấp cứu khoa Nhi của Bệnh viện.

          Qua tìm hiều thông tin từ người nhà được biết bệnh nhi có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ cháu bị tâm thần và mất sớm từ khi cháu mới được 7 tháng tuổi. Hiện cháu đang được ông bà ngoại chăm sóc và nuôi dưỡng. Ông bà đã nhiều tuổi và sinh sống bằng nghề nông rất vất vả. Biết được hoàn cảnh đặc biệt của bệnh nhi, Tổ Công tác xã hội bệnh viện và các y bác sĩ khoa Nhi đã kết nối với các mạnh thường quân để hỗ trợ kịp thời cho bệnh nhi.

Bệnh nhi nhập viện do lồng ruột đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cấp cứu kịp thời

          Chiều ngày 01/3/2021, đại diện Câu lạc bộ Thiện Từ Tâm và một số mạnh thường quân đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ cho người nhà bệnh nhi. Đây không chỉ là sự trợ giúp về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn để gia đình vững tâm chăm sóc cháu.

Đại diện CLB Thiện Từ Thâm và các mạnh thường quân đến thăm hỏi và động viên gia đình bệnh nhân

          Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm đối với bệnh nhi Cam Thị Q. Rất mong các cơ quan, đơn vị, tổ chức và các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, chia sẻ đối với các bệnh nhân, bởi vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh éo le, thương tâm đang điều trị tại bệnh viện. Mọi sự đóng góp, chia sẻ, ủng hộ vui lòng gửi về:

          Tổ Công tác xã hội – Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La

          Điện thoại: 0866.500.990 / 0976.861.156.

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới