Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Trân quý những tấm lòng nhân ái hỗ trợ bệnh nhi bị bỏng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2020-11-24 16:24:26

Trong tuần vừa qua, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã liên tục tiếp nhận 02 trường hợp bệnh nhi bị bỏng nặng.

Bệnh nhi T.N.B, 23 tháng tuổi (Bản Cang, xã Dồm Cang, Sốp Cộp) nhập viện trong tình trạng bỏng xăng độ 2 diện tích bỏng 36% vùng đầu, cổ mặt, cánh tay và bộ phận sinh dục. Gia đình bệnh nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn, kinh tế phụ thuộc vào nương rẫy. Tiên lượng bệnh rất nặng cần phải chuyển viện Bỏng quốc gia điều trị tiếp nên gia đình không có khả năng chi trả các chi phí chữa trị. Trong một thời gian ngắn, Tổ CTXH đã kêu gọi và kết nối các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã trực tiếp đến bệnh viện để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bệnh nhi phần nào chi phí điều trị:

Những tấm lòng hảo tâm đến chia sẻ, động viên bệnh nhi và gia đình

- Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc ủng hộ 11.000.000 đ

- Fb Thuý Hà và những người bạn UH 5.000.000 đ

- Phương Anh Trần và nhóm bạn ở Hà Nội ủng hộ 6.000.000 đ

- Phan Tiển ủng hộ 500.000 đ

Tổng số tiền ủng hộ là 22.500.000đ đã trao tận tay tới gia đình bệnh nhân.

Trường hợp thứ hai, bệnh nhi L.Đ.D, 3 tuổi (Púng Cằm- Mường Sai- Sông Mã) nhập viện do bỏng nước sôi độ II S 40% vùng lưng, 2 bên mông, đùi 2 bên, cẳng tay trái, cẳng chân trái. Hoàn cảnh gia đình bệnh nhi cũng rất khó khăn và rất cần sự ủng hộ của các mạnh thường quân. Sau khi nhận được kết nối từ Tổ CTXH bệnh viện, các nhà hảo tâm đã nhanh chóng đến tận nơi thăm hỏi và chia sẻ cùng gia đình bệnh nhi.

- Câu lạc bộ Thiện từ tâm – Sơn La ủng hộ 5.000.000 đ

- Fb Thuý Hà và nhóm bạn ủng hộ 1.000.000 đ

Bệnh nhi được chuyển xuống Viện bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị

Đến nay, cả hai bệnh nhi đã được chuyển xuống Viện bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị. Tại đây, Tổ CTXH tiếp tục kết nối với nhóm bạn Tuyết Mai tại Hà Nội đón và hỗ trợ cho bệnh nhân tiếp trong quá trình điều trị.

           Tổ CTXH – Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La thực sự trân quý và cảm ơn các tổ chức, nhóm thiện nguyện và các nhà hảo tâm đã chia sẻ tình yêu thương, động viên, hỗ trợ bệnh nhân kịp thời trong lúc khó khăn.

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới