Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2020-09-18 16:08:26


Phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo được đánh giá là một giải pháp điều trị rất hiệu quả, an toàn cho những bệnh nhân có chấn thương, bệnh lý về khớp háng. Phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo thực chất là phẫu thuật để thay thế phần khớp bị hư hỏng, tổn thương bằng khớp háng nhân tạo nhằm giảm bớt sự đau đớn và khôi phục lại khả năng vận động khớp háng, giúp người bệnh tiếp tục sinh hoạt và vận động bình thường. 

Đối với bệnh nhân bị tiêu chỏm xương đùi thì phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu để khắc phục tình trạng hoại tử chỏm đùi giúp bệnh nhân thoát khỏi sự đau đớn vì tình trạng hoại tử gây ra. Đồng thời, phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo sẽ mang lại hiệu quả điều trị lâu dài giúp bệnh nhân đi lại dễ dàng và ổn định trong khoảng thời gian dài. Các trường hợp bệnh nhân bị tiêu chỏm xương đùi nên tham khảo và nghe theo lời khuyên, chỉ định của bác sĩ về phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo.

Tại Bệnh viện Đa khoa Sơn La, phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo đã được thực hiện thành công từ năm 2012 và đến nay đã trở thành một trong những loại phẫu thuật chiếm số lượng rất lớn của bệnh viện.

Bệnh nhân có chấn thương, bệnh lý về khớp hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

 

           

Bệnh viện Đa khoa Sơn La thực hiện thành công phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo

Các tin tức liên quan

Các tin mới