Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
CHƯƠNG TRÌNH “ PHẪU THUẬT NHÂN ĐẠO CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT TỈNH SƠN LA”
Đăng lúc 2021-01-11 07:28:46


        Từ ngày 08/07/2019 đến 14/07/2019 Bệnh viện Đa khoa Sơn La phối hợp cùng Qũy Bảo trợ Trẻ em và Trung tâm II thực hiện chương trình “ PHẪU THUẬT NHÂN ĐẠO CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT TỈNH SƠN LA” nhằm giúp các bệnh nhi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La được thăm khám và phẫu thuật miễn phí. Ngoài chi phí liên quan đến phẫu thuật, các bệnh nhi đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh Sơn La còn được hỗ trợ đầy đủ tiền xe và tiền ăn để đảm bảo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất cũng được tiếp cận với chương trình.

        Qua thăm khám, sàng lọc các bác sĩ đã chọn ra những bệnh nhi cần can thiệt phẫu thuật và nhanh chóng hoàn thiện thủ tục để các em được phẫu thuật ngay.
Tham gia chương trình là các bác sĩ đến từ Trung tâm II phối hợp với các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Sơn La do đó người bệnh và người nhà hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám và điều trị.

Các bệnh nhi được thăm khám

Các bệnh nhi được phẫu thuật miễn phí tại BVĐK tỉnh Sơn La

        Chương trình là cơ hội giúp các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được thăm khám và phẫu thuật miễn phí để các em xóa đi những mặc cảm về bệnh tật tái hòa nhập với cộng đồng. Đây thật sự là một chương trình nhân đạo cần được nhân rộng  đặc biệt ở một tỉnh miền núi nghèo như Sơn La.

Các tin tức liên quan

Các tin mới