Chương trình “Tết Trung thu – Kết nối yêu thương” cho bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2020-11-25 15:31:05

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kết hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình Tết trung thu 2020 cho bệnh nhi với chủ đề “Tết Trung thu – Kết nối yêu thương”.

Tết Trung thu là nét văn hóa cổ truyền của người Việt Nam, đặc biệt có ý nghĩa với các em thiếu niên, nhi đồng. Khi mà trẻ em trên khắp mọi miền của đất nước đang háo hức, mong chờ được đón Trung thu đoàn viên cùng gia đình thì các em nhỏ đang phải điều trị tại bệnh viện, chống chọi với bệnh tật lại thiệt thòi hơn cả. Ước mơ được trông trăng phá cỗ, được rước đèn cùng chúng bạn trở nên khó khăn biết nhường nào.

Lãnh đạo Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh và đại diện Công an Thành phố tặng quà cho thiếu nhi. Nguồn ảnh http://www.baosonla.org.vn

Nhằm động viên, thể hiện sự quan tâm chăm sóc trẻ em, đặc biệt trẻ em nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và đang gặp các vấn đề về sức khỏe, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kết hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình Tết trung thu 2020 cho bệnh nhi với chủ đề “Tết Trung thu – Kết nối yêu thương”.

Đại diện Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc tặng quà cho bệnh nhi. Nguồn ảnh http://www.baosonla.org.vn

Chiều ngày 29/9, đại diện Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh), Công an thành phố Sơn La, Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh và Công ty Xây dựng Tây Bắc đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức thành công Chương trình “Tết trung thu – Kết nối yêu thương” cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện. Tại Chương trình, các cơ quan, đơn vị đã trao tặng 300 suất quà cho các em nhỏ và 30 suất quà cho các bệnh nhi nặng, có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 45 triệu đồng.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) tặng quà Trung thu

cho bệnh nhi. Nguồn ảnh http://www.baosonla.org.vn

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La luôn trân trọng sự quan tâm, sẻ chia của các cơ quan, đơn vị, góp phần mang lại cho các bệnh nhi một mùa Trung thu ngập tràn nụ cười và hạnh phúc. Hơn nữa, sự kết nối yêu thương còn tiếp thêm động lực để các bệnh nhi và gia đình vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật. 

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới