Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 thành công tốt đẹp
Đăng lúc 2022-05-31 09:01:22


           Thực hiện kế hoạch số 70 -KH/ĐTN ngày 18/10/2021 của Ban thường vụ đoàn khối về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La. Sau hai phiên làm việc nghiêm túc, trách nhiệm với tinh thần tập trung và dân chủ trong 2 ngày 22 và 23/4, Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La

          Đại hội Đoàn là sự kiện chính trị quan trọng, là diễn đàn của tuổi trẻ, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, xung kích và tình nguyện của thế hệ trẻ bệnh viện. Đây cũng là dịp để Đoàn cơ sở bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La nhìn nhận, đánh giá lại những thành quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2022 – 2027. Qua đó tạo phong trào thi đua sôi nổi, không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên.

Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên

          Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La có đồng chí Lò Văn Phú – Phó Bí thư Đoàn khối; đại diện các Chi đoàn Bệnh viện Y Dược cổ truyền, bệnh viện đa khoa Cuộc Sống, bệnh viện phục hồi chức năng; Về phía bệnh viện có đồng chí Đỗ Xuân Thụ - Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy; Ban Giám đốc, đại diện của các đoàn thể chính trị, lãnh đạo các khoa phòng trong Bệnh viện và toàn bộ Đoàn viên thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã đạt được những thành tích ấn tượng tại nhiệm kỳ 2017-2022

          Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La có tổng số 4 chi đoàn với 243 đoàn viên thanh niên, trong đó có 22 đồng chí là đảng viên; có 84 đoàn viên nam và 159 đoàn viên nữ. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn Thanh niên Bệnh viện  luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đoàn Khối, BCH Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La và sự tạo điều kiện về mọi mặt của Ban Giám đốc; sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể trong cơ quan và các Chi đoàn bạn, đặc biệt là các Chi đoàn kết nghĩa và các Chi đoàn trong cụm thi đua. Phát huy vai trò tiên phong, xung kích của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã vượt mọi khó khăn, thách thức, cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Đoàn cơ sở bệnh viện đã đạt được những thành tích ấn tượng trong công tác chuyên môn tại bệnh viện, công tác giáo dục của đoàn, công tác xây dựng tổ chức đoàn, các phong trào hành động cách mạng của Thanh niên, các chương trình đồng hành với thanh niên và công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Qua đó khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức Đoàn trong chặng đường phát triển của bệnh viện, góp phần đưa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La tiếp tục là đơn vị đứng đầu trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Nhiệm kỳ vừa qua để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với thế hệ trẻ của bệnh viện khi chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với vô vàn những khó khăn và thách thức, nhưng lực lượng đoàn thanh niên với sức trẻ, tinh thần chủ động sáng tạo đã nhanh chóng thích ứng linh hoạt, cùng chung tay góp sức trong công tác phòng chống dịch tại bệnh viện, góp phần giữ vững môi trường khám chữa bệnh an toàn, ổn định cho nhân dân trong trạng thái “bình thường mới”.

Đồng chí Lò Văn Phú – Phó Bí thư đoàn khối tới dự và phát biểu chỉ đạo đại hội

          Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đến dự Đại hội, đồng chí Lò Văn Phú – Phó Bí thư đoàn khối đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Đoàn thanh niên Bệnh viện đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện nhiệm kỳ tới tiếp tục tham mưu cấp ủy Đảng trong công tác lãnh, chỉ đạo các chi đoàn thực hiện tốt các chỉ tiêu, hoàn thành suất xắc nhiệm vụ được giao. Hy vọng BCH Đảng uỷ và Ban Giám đốc bệnh viện sẽ tạo điều kiện để BCH Đoàn thanh niên Bệnh viện khẳng định hơn nữa vai trò, vị thế quan trọng của tổ chức Đoàn.

Đồng chí Đỗ Xuân Thụ – Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Bệnh viện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của thế hệ trẻ bệnh viện

          Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Xuân Thụ – Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao những thành tích của Đoàn thanh niên đồng thời đưa ra những giải pháp quan trọng trong việc định hướng phát triển của Đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là công tác xây dựng và phát triển Đảng của Đoàn TN. Đồng chí khuyến khích đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên của bệnh viện tích cực tham gia các phong trào xung kích “Tuổi trẻ sáng tạo”, nghiên cứu khoa học, tăng cường hội nhập quốc tế; tiếp tục đẩy mạnh khám chữa bệnh phát thuốc tình nguyện, hiến máu nhân đạo... phát huy nhiệt huyết, sức trẻ, đóng góp vào phong trào thi đua toàn viện, xây dựng bệnh viện ngày một lớn mạnh.

Đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới nghiêm túc, trách nhiệm

          Đại hội đã tiến hành bầu BCH khóa mới gồm 9 đồng chí, trong đó đồng chí Đèo Đức Lực đã được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên bệnh viện khoá XXII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời, Đại hội đã bầu 04 đồng chí Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

BCH khóa XXII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt đại hội

          Đoàn thanh niên là cánh tay phải đắc lực của Đảng bộ, là lực lượng tiên phong, xung kích trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng của bệnh viện, góp phần xây dựng Bệnh viện phát triển lớn mạnh. Nhiệm kỳ 2022 – 2027 với nhiều thử thách, khó khăn ở phía trước, hi vọng tuổi trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La sẽ tiếp tục tiên phong - đoàn kết - sáng tạo - phát triển, nỗ lực cống hiến, xung kích trong mọi mặt trận, đóng góp vào chặng đường phát triển chung của bệnh viện.

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới