Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Đăng lúc 2021-09-24 17:50:24


Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, chiều ngày 24/9/2021, Chi hội chữ thập đỏ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự đại hội có đồng chí Tòng Thị Hoa - Chủ tịch Hội CTĐ thành phố, đồng chí Đỗ Xuân Thụ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong BCH đảng ủy, BGĐ bệnh viện, các thành viên trong Ban chấp hành Chi hội, đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh và các đồng chí phụ trách công tác chữ thập đỏ tại các khoa phòng của bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La là cơ sở khám chữa bệnh tuyến cao nhất trong tỉnh với số lượt người bệnh khám và điều trị rất đông. Trong đó có rất nhiều bệnh nhân nặng, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự trợ giúp. Chính vì vậy, hoạt động chữ thập đỏ trong bệnh viện có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần làm vơi đi nỗi đau về thể xác và tinh thần cho người bệnh và gia đình.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Chi hội luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Hội chữ thập đỏ thành phố cùng sự phối hợp chặt chẽ của các chi hội bạn, đặc biệt là chi hội chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Y tế Sơn La. Hơn nữa, sự đồng tình ủng hộ, nhiệt huyết tham gia các công tác, phong trào hội của các hội viên cùng góp phần quan trọng vào việc hoàn thành công tác chữ thập đỏ vệnh viện.

 

Đại hội ghi nhận những thành tích của chi hội trong công tác từ thiện, nhân đạo tại bệnh viện

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi hội Chữ thập đỏ bệnh viện đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong công tác truyên truyền, vận động nhân đạo, công tác cứu trợ nhân đạo, công tác hiến máu nhân đạo, công tác phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu và công tác thi đua khen thưởng... Một số phân hội điển hình trong phong trào cứu trợ nhân đạo gồm khoa PT-GMHS, Khoa Nhi, Khoa Ngoại TH, Khoa Sản, Khoa Cấp cứu, Khoa Răng hàm mặt...Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chi hội đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong phương thức hoạt động, huy động được sức mạnh nhân đạo của đoàn thể và thu hút đông đảo các Hội viên tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Đại hội bầu ra Ban chấp hành Hội CTĐ nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm 5 đồng chí

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội CTĐ nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm 05 đồng chí. Hi vọng, trong nhiệm kỳ mới, Hội CTĐ Bệnh viện sẽ tiếp tục đổi mới hoạt động, phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Bên cạnh đó, tích cực tuyên truyền, vận động nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, các cá nhân có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay vì người bệnh nghèo và cùng Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Các tin tức liên quan

Các tin mới