Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Đoàn công tác Bộ Y tế làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2020-10-08 08:46:06

Sáng ngày 22/9/2020, Đoàn công tác của Bộ Y tế do GS.TS Nguyễn Thanh Long, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La. Tới dự với buổi làm việc còn có đồng chí Phạm Văn Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La.

Phát biểu tại buổi làm việc, Quyền Bộ trưởng đánh giá cao những kết quả đạt được của Bệnh viện trong công tác khám, chữa bệnh cho người dân. Đồng chí cũng ghi nhận những nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ y, bác sĩ, chủ động tiếp nhận và làm chủ được nhiều kỹ thuật tiên tiến của tuyến Trung ương.

Đoàn công tác của Bộ Y tế do GS.TS Nguyễn Thanh Long - Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn làm việc tại bệnh viện

Bên cạnh đó, Quyền Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cũng yêu cầu bệnh viện cần tăng cường đổi mới đào tạo theo các khoa chuyên sâu; khai thác hiệu quả máy móc thiết bị đã được đầu tư; ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin nhằm cải cách thủ tục hành chính; đẩy mạnh công tác tư vấn chăm sóc sức khoẻ ban đầu, phòng chống bệnh tật; nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, đạo đức nghề nghiệp; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới cải thiện chỉ số hài lòng của người bệnh… thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Sơn La và khu vực Tây Bắc.

Trong chuyến ghé thăm và làm việc, Bộ Y tế đã trao tặng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La:

- 02 máy thở chức năng cao Bennett 840

- 10 Bơm tiêm điện

- 05 Máy theo dõi bệnh nhân

- 25 Máy thở VPF 410.

Đoàn công tác cũng thăm hỏi và trao 45 suất quà cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa lâm sàng. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần lớn lao đối với đội ngũ nhân viên y tế và người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa lâm sàng

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn là cơ sở khám chữa bệnh tuyến cao nhất trong tỉnh có quy mô 550 giường bệnh và hơn 400 nhân viên y tế, tự chủ nguồn chi thường xuyên 100%. Ngày 22/9/2020, lễ khánh thành bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La quy mô, hiện đại bậc nhất khu vực Tây Bắc đã diễn ra thành công. Để đáp lại sự quan tâm của các cấp, các ngành, bệnh viện cần nêu cao trách nhiệm quản lý, sử dụng hiệu quả công trình, bảo quản cơ sở vật chất và trang thiết bị theo quy định. Đồng thời, bệnh viện cần thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ y tế trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới