Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2022-02-24 07:36:08


           Chiều ngày 23/2/2022, đồng chí Nguyễn Hữu Đông - UVBCH TƯ Đảng - Bí thư tỉnh uỷ và các đồng chí lãnh đạo thường trực tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh và thành phố đã đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022 tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Xuân Thụ - Giám đốc bệnh viện thay mặt lãnh đạo bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động chuyên môn năm 2021 và công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện. Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến mọi hoạt động của bệnh viện nhưng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể công chức, viên chức, người lao động, bệnh viện đa khoa tỉnh đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Bệnh viện

          Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hữu Đông ghi nhận và biểu dương những cố gắng, đóng góp và đánh giá cao những thành tích mà BVĐK tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí tiếp tục giao nhiệm vụ cho bệnh viện phát huy các thành tích đã đạt được, đảm bảo công tác KCB, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, tình hình dịch bệnh covid-19 tại tỉnh Sơn La đang diễn biến vô cùng phức tạp, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu bệnh viện phát huy tốt công tác phòng chống dịch, tiếp tục thực hiện các biện pháp phân tầng điều trị nhằn hạn chế tử vong đồng thời hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến dưới trong công tác điều trị. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng cần chuẩn bị cơ sở vật chất kỹ lưỡng, trang thiết bị y tế cần thiết, chuẩn bị các giường bệnh đạt chuẩn ICU ... đảm bảo cho công tác phòng chống dịch lâu dài.

Đồng chí Nguyễn Hữu Đông ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Bệnh viện đa khoa tỉnh

          Nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022 sắp đến, đồng chí Nguyễn Hữu Đông gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo bệnh viện và toàn thể cán bộ, viên chức người lao động bệnh viện. Chúc cho những chiến sĩ áo trắng thật nhiều sức khỏe, luôn nhiệt huyến, yêu nghề và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó.

Đồng chí Đỗ Xuân Thụ - Giám đốc bệnh viện thay mặt lãnh đạo bệnh viện phát biểu tại buổi làm việc

          Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Đỗ Xuân Thụ xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo thường trực tỉnh ủy, UBND tỉnh, thành phố... đã quan tâm đến cán bộ nhân viên y tế. Tập thể CBCNVC bệnh viện đa khoa tỉnh sẽ cố gắng hơn nữa, phát huy thành tích đã đạt được và khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho cán bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La.

 

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới