Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NLĐ NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024.
Đăng lúc 2024-01-12 06:08:07


Ngày 11/01/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức hội nghị cán bộ viên chức, NLĐ năm 2024 và Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến tham dự Hội nghị Tổng kết công tác năm, về phía Sở Y tế có: đ/c Trần Đắc Thắng - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở Y tế Sơn La và các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị y tế trong tỉnh. Về phía Bệnh viện có đồng chí Đỗ Xuân Thụ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong BCH Đảng ủy; Ban lãnh đạo Bệnh viện; BCH công đoàn; Điều dưỡng trưởng, KTV trưởng, Hộ sinh trưởng và đông đảo viên chức, người lao động bệnh viện.

Trong buổi sáng, Hội nghị viên chức và NLĐ năm 2024 đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024; Báo cáo công tác Công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và Báo cáo hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Các đại biểu tham dự hội nghị đã có những ý kiến đóng góp thiết thực bổ sung vào Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế quản lý tài sản và Quy chế tổ chức hoạt động. Hội nghị tiến hành bầu kiện toàn Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 3 đồng chí.

Tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, các đại biểu đã được nghe Báo cáo chi tiết kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024. Trong năm 2023, Bệnh viện đã đạt những kết quả đáng khích lệ trong công tác KCB, triển khai tốt các kỹ thuật theo phân tuyến. Trong năm 2024, bệnh viện sẽ chú trọng phát triển các kỹ thuật y tế chuyên sâu, kỹ thuật mới, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tạo bước đột phá trong công tác KCB.

Trong chương trình hội nghị, các đại biểu tham dự cũng đưa ra những báo cáo tham luận chất lượng với các nội dung: Củng cố, nâng cao chất lượng công tác cấp cứu trong bệnh viện; triển khai áp dụng kỹ thuật mới trong công tác KCB; giải pháp nâng cao y đức, tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế; Đẩy mạnh công tác truyền thông tại bệnh viện và Các giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Trần Đắc Thắng - Giám đốc Sở Y tế Sơn La biểu dương thành tích, những kết quả đạt được của bệnh viện đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức, NLĐ bệnh viện trong công tác cấp cứu, KCB. Đ/c cũng giao nhiệm vụ trong năm 2024, ngoài các mục tiêu và giải pháp đưa ra, bệnh viện cần phát huy tinh thần đoàn kết, linh hoạt, sáng tạo, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử và đặc biệt triển khai hoàn thành đề án Bệnh viện thông minh, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác KCB.

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023, Hội nghị đã tiến hành biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đạt Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Giấy khen của Sở Y tế, Bằng khen của LĐLĐ tỉnh, Giấy khen của Công đoàn Ngành Y tế, biểu dương cán bộ viên chức hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp Sau đại học năm 2023 và các cá nhân được tặng bằng lao động sáng tạo.

Một số hình ảnh hội nghị:

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới