Tuổi trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đồng hành cùng chương trình Hành trình Đỏ năm 2022
Đăng lúc 2022-07-21 04:58:10


         Trải qua 1 thập kỷ, chương trình Hành trình Đỏ đã để lại nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng cho phong trào hiến máu tình nguyện tại Việt Nam. Không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình đã góp phần khắc phục triệt để tình trạng khan hiếm máu trong điều trị cho người bệnh. Đồng thời, mô hình tiếp nhận số lượng lớn máu từ các địa phương vào có thể sử dụng để phòng thảm họa, thiên tai cần truyền máu số lượng lớn.

          Ngày 19/7/2022,  Chương trình Hành trình Đỏ năm 2022 với chủ đề “Sơn La - Ngàn trái tim hồng” đã được tổ chức tại thành phố Sơn La. Phong trào hiến máu cứu người có sức lan tỏa rộng rãi đã thu hút được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân trên dịa bàn thành phố đã đến và tham gia hiến máu tình nguyện. Do vậy, chương trình Hành trình đỏ lần thứ X, năm 2022 tại thành phố Sơn La đã tiếp nhận 915 đơn vị máu quý giá.

          Hiểu được ý nghĩa nhân văn “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, rất nhiều đoàn viên thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La nhiệt tình đăng kí tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện quy mô lớn này. Không chỉ bổ sung nguồn máu dự trữ vào ngân hàng máu phục vụ cho công tác điều trị, sự đồng hành của thế hệ trẻ bệnh viện còn thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ đồng thời lan tỏa hơn nữa Hành trình Đỏ tới những trái tim hồng luôn sẵn sàng vì cộng đồng.

          Một số hình ảnh đẹp của Đoàn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tại Chương trình Hành trình đỏ lần thứ X, năm 2022 tại thành phố Sơn La:

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới