Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Chương trình Vui tết Thiếu nhi ý nghĩa dành cho bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2022-06-02 11:52:16


Quốc tế Thiếu nhi 1.6 hàng năm là dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với các em nhỏ, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn mang lại một Tết Thiếu nhi ấm cúng cùng những món quà tinh thần ý nghĩa dành cho trẻ nhỏ. Chiều ngày 01/6/2022, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kết hợp với Công ty CP dược liệu Việt Nam, Công ty TNHH và phát triển dịch vụ SHT, Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc, Cửa hàng Tùng Oanh, Công ty TNHH Cargill Hà Nam và một số mạnh thường quân tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1.6 cho 200 bệnh nhi đến khám và nằm điều trị tại các khoa lâm sàng của bệnh viện.

          Trong chương trình, các bé được xem những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, tham gia chương trình đố vui có thưởng, thi vẽ tranh và tô tượng. Nhìn các em nhỏ tạm quên đi nỗi đau của bệnh tật, vui vẻ, hào hứng với chương trình khiến mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Cũng trong chương trình, đại diện các nhà tài trợ đã trao tặng 10 suất đặc biệt dành cho bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao tặng 200 suất bao gồm bánh kẹo, sữa, đồ chơi cho toàn bộ bệnh nhi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

          Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1.6 là tình cảm, là tấm lòng yêu thương của đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện cùng các đơn vị, tổ chức đoàn thể, các tình nguyện viên và mạnh thường quân dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La luôn mong muốn kết nối với nhiều tấm lòng hảo tâm để tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa hơn trong thời gian tới.

         Những hình ảnh ý nghĩa của Chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1.6:

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới