Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Động viện kịp thời các em nhỏ đang điều trị covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2022-01-08 04:54:29


Hiện nay, tình hình dịch bệnh covid-19 tại Sơn La đang diễn biến hết sức phức tạp với mức độ lây lan ra cộng đồng ngày càng cao. Đặc biệt, số ca mắc và lây lan trong trường học chiếm tỉ lệ cao tại thành phố Sơn La. Hiện Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đang tiếp nhận  điều trị cho hơn 100 em học sinh là các F0 vừa mới được phát hiện. Các em nhỏ đang quen với việc hàng ngày đến trường được cha mẹ, thầy cô chăm sóc tận tình nay phải vào viện điều trị. Đây là nỗi lo lắng không chỉ của riêng các em học sinh mà còn của cả các bậc cha mẹ phụ huynh và nhà trường.  

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cháu bé, Ngày 4/1/2022 đại diện Hội phụ nữ cơ sở phòng PC06, PC07, PC08, PK02, Chi đoàn chi cục thi hành án dân sự, Toà án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Sơn La đã đến trao tặng các phần quà cho các em tại khu điều trị F0 BVĐK tỉnh. Đây là những phần quà ý nghĩa chứa đựng tình cảm yêu thương và sự động viên chân thành của Quý cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể dành cho các bệnh nhi. Hi vọng các em nhỏ sẽ luôn vui vẻ, lạc quan và cùng cố gắng hết sức để mau chóng chiến thắng bệnh tật, sớm được trở về nhà.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La trân trọng tình cảm, sự quan tâm, khích lệ kịp thời của các đơn vị dành cho các bé. Bệnh viện sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất trong việc chăm sóc và điều trị cho các con.

Một số hình ảnh các đơn vị đến trao quà động viên các em học sinh đang điều trị covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh:

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới