Chương trình cắt tóc miễn phí - Chia sẻ khó khăn, lan tỏa yêu thương đến bệnh nhân
Đăng lúc 2020-11-25 15:28:13

Từ tháng 11/2020, định kỳ mỗi tháng 2 lần, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kết hợp với Salon tóc CƯỜNG DJ tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh và người nhà người bệnh ngay tại bệnh viện.

Cắt tóc từ thiện là hoạt động tình nguyện tại cộng đồng được nhiều Salon tóc nhiệt tình hưởng ứng. Bởi đây là những nghĩa cử cao đẹp, lan tỏa tình yêu thương tới người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện, đặc biệt là với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Đông đảo người bệnh được chia sẻ cơ hội cắt tóc, thay đổi diện mạo

Để tạo sự thuận lợi cho người bệnh tham gia chương trình, Tổ Công tác xã hội bệnh viện đã phân công, bố trí nhân viên y tế thông báo thời gian và hướng dẫn người bệnh đến địa điểm tổ chức. Mặc dù chưa đến giờ cắt tóc nhưng rất nhiều bệnh nhân háo hức xuống đợi từ rất sớm. Những người bệnh không có khả năng đi lại được các thợ cắt tóc chuyên nghiệp lên tận phòng cắt tóc, cạo râu gọn gàng. Ai cũng vui vẻ, hào hứng sau khi được thay đổi diện mạo, dường như nỗi đau của bệnh tật cũng được san sẻ và vơi đi phần nào. Ngắm nhìn niềm hạnh phúc giản đơn của bệnh nhân mới thấy được ý nghĩa nhân văn của chương trình lớn đến nhường nào.

Đội ngũ thợ cắt tóc trẻ hào hứng khi được tham gia chương trình giàu ý nghĩa nhân văn

Tham gia chương trình là những thợ cắt tóc trẻ trung, tỉ mỉ, chỉn chu, khéo léo qua từng đường kéo. Được cắt tóc miễn phí cho người bệnh chính là niềm vui gắn với trách nhiệm của người trẻ đối với nghề và với cộng đồng. Hơi ấm từ những nghĩa cử cao đẹp lan tỏa tới nhiều bệnh nhân và người nhà chăm sóc. Từng ánh mắt và nụ cười hạnh phúc chính là nguồn động lực để đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kết nối với các tổ chức, cá nhân, những tấm lòng hảo tâm làm nên nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

Các tin tức liên quan

Các tin mới