Trung thu kết nối, sẻ chia yêu thương trong mùa dịch covid-19
Đăng lúc 2021-09-20 21:40:59


Tết Trung thu là nét văn hóa cổ truyền của người Việt Nam, rất có ý nghĩa với các em thiếu niên, nhi đồng. Đây là dịp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, động viên đối với các bạn nhỏ, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và đang gặp các vấn đề về sức khỏe.

Chiều ngày 20/9/2021, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La kết hợp với Sở Lao động Thương binh và XH tỉnh Sơn La, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Sơn La, chi đoàn phòng An ninh đối nội - Công an tỉnh Sơn La, Đoàn Trường Cao đẳng Y Sơn La, Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc Sơn La, CLB Tình nguyện trẻ Sơn La, Cửa hàng Tùng Oanh và một số mạnh thường quân tổ chức chương trình Trung thu 0 đồng – Kết nối và sẻ chia yêu thương trong mùa dịch covid-19. Tết Trung thu dành cho các bé năm nay được tổ chức khá đặc biệt theo hình thức Gian hàng 0 đồng. Mỗi bệnh nhi sẽ được phát một phiếu mua hàng Trung thu 0 đồng và xếp hàng lần lượt đến các gian hàng nhận suất quà của mình. Gần 100 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đã được nhận các suất quà gồm sữa, bánh kẹo, đồ chơi và đồ dùng học tập phù hợp với lứa tuổi các bé.

Trong chương trình, đại diện Sở Lao động Thương binh và XH tỉnh Sơn La đã trao tặng 15 suất quà đặc biệt (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho 15 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa nhi. Đại diện Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc Sơn La cũng trao tặng 10 suất quà đặc biệt cho những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000đ. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, rất nhiều cán bộ y tế đã tình nguyện xung phong lên tuyến đầu chống dịch và không thể trở về đón tết trung thu đoàn viên cùng các con của mình. Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tiếp sức cho các y bác sĩ, Sở Lao động Thương binh và XH tỉnh Sơn La dành tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho con em nhân viên y tế tham gia tuyến đầu chống dịch.

Chương trình Trung thu 0 đồng 2021 là tình cảm, là tấm lòng yêu thương của Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La cùng các đơn vị, tổ chức đoàn thể, các tình nguyện viên và cá nhân có tấm lòng hảo tâm dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đáp lại tình cảm đó là tâm trạng háo hức chờ mong và ánh mắt tràn đầy niềm vui sướng của các bé khi nhận quà. Đây sẽ là nguồn động viên quý giá, tiếp thêm sức mạnh để các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật. Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La luôn mong muốn kết nối với nhiều tấm lòng hảo tâm để tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh ý nghĩa của Chương trình Trung thu 0 đồng:

Các tin tức liên quan

Các tin mới