HỘI THẢO TRIỂN KHAI CÁC HĐ DƯỢC LÂM SÀNG ĐÁP ỨNG QUY ĐỊNH CỦA NĐ 131/NĐ-CP VÀ ĐẢM BẢO SỬ DỤNG THUỐC AN TOÀN, HỢP LÝ TẠI BỆNH VIỆN
Đăng lúc 2023-06-27 03:12:11


Ngày 24/6/2023, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tổ chức thành công Hội thảo triển khai các hoạt động Dược lâm sàng đáp ứng quy định của NĐ 131/NĐ-CP và đảm bảo sử dụng thuốc an toàn, hợp lý tại Bệnh viện. Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y – Dược, Sở Y Tế Sơn La; đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng chức năng BVĐK tỉnh; đại diện lãnh đạo các Bệnh viện đa khoa tuyến huyện, các Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, Bệnh viện đa khoa Cuộc Sống và Bệnh viện Quân Y 6.

Hội thảo thu hút được hơn 100 học viên là các Bác sĩ, Dược sĩ đến từ các trung tâm, khoa, phòng trong toàn BVĐK tỉnh Sơn La và các Bác sĩ, Dược sĩ trực thuộc các đơn vị y tế tại tỉnh Sơn La tham dự.

Tại hội thảo, DS. Nguyễn Ngọc Sơn - Giám đốc dự án khu vực phía Bắc Servier Vietnam và các giảng viên đến từ Trường Đại học Dược Hà Nội đã cung cấp cho học viên những thông tin, kiến thức vô cùng bổ ích về các hoạt động Dược lâm sàng, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động Dược lâm sàng và quản lý sử dụng kháng sinh tại Bệnh viện.

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong sử dụng thuốc an toàn cần có kiến thức chuyên môn, sự hiểu biết của các Bác sỹ, Dược sỹ, Điều dưỡng và cần có sự cộng tác người bệnh. Những chia sẻ của các chuyên gia tại hội thảo đã giúp các Dược sĩ, Bác sĩ cập nhật các kiến thức về hoạt động Dược lâm sàng đáp ứng các quy định của NĐ 131/NĐ-CP và đảm bảo sử dụng thuốc an toàn, hợp lý góp phần nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh tại các Bệnh viện và cơ sở y tế.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới