Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
CHÚC MỪNG ĐỘI THI ĐẢNG BỘ BVĐK TỈNH SƠN LA ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI THI CÔNG TÁC XÂY DỰNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC
Đăng lúc 2023-07-18 03:47:39


Trong thời gian từ ngày 16-17/7/2023, Đội thi Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã tham gia Hội thi Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc - Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La lần thứ nhất năm 2023 tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh Sơn La. Hội thi là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bệnh viện chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự xã hội.

Tham gia hội thi là 17 đội thi đại diện các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi gồm phần thi tự giới thiệu, phần thi tiểu phẩm và trả lời câu hỏi tình huống cùng phần thi kiến thức. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, kỹ lưỡng các đội thi đã mang đến cho khán giả những phần thi chất lượng, đặc sắc gắn liền với đặc thù của từng đơn vị.

Đội thi Đảng bộ BVĐK tỉnh xuất hiện trên sân khấu với màn thi chào hỏi ấn tượng trên nền bài hát “Bệnh viện đa khoa Sơn La”, tiểu phẩm Phút “sinh-tử” giàu cảm xúc và ý nghĩa khắc họa một góc nhỏ công việc thường ngày của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện cùng phần thi kiến thức được BGK đánh giá cao. Trải qua 3 phần thi vô cùng căng thẳng và hấp dẫn, đội thi Đảng bộ BVĐK tỉnh đã xuất sắc vượt qua 16 đội thi và giành giải nhất của cuộc thi. Kết quả xứng đáng với sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các trung tâm, khoa phòng trong bệnh viện; sự đầu tư, dàn dựng, tâm huyết và khả năng diễn xuất tuyệt vời của các thành viên đội thi cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện.

Đây không chỉ là niềm vinh dự đối với Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La mà còn là lời khẳng định bệnh viện luôn gắn liền các hoạt động chuyên môn với công tác bảo vệ, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân tạo môi trường bệnh viện an toàn giúp cán bộ yên tâm công tác và bệnh nhân an tâm điều trị.

Một số hình ảnh của đội thi:

 

Các tin mới