Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Tết trung thu đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2022-09-07 03:24:11


Chiều ngày 6/09 Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức chương trình "Trung thu cho em" cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh, Đoàn thanh niên - Hội Phụ nữ công an tỉnh Sơn La, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn trường cao đẳng Y tế Sơn La.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bệnh nhân nhí và phụ huynh. 

Mở đầu chương trình là màn múa lân vô cùng náo nhiệt, các bài múa đương đại, thổi sáo do các bạn học sinh trường dân tộc nội trú tỉnh thể hiện.

Tổ công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh đã kết nối với các nhà hảo tâm, các đơn vị đồng hành cùng trao tặng 20 suất quà đặc biệt dành cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và những phần quà dành cho tất cả các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Những phần quà tuy không lớn, nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo bệnh viện, cộng đồng dành cho các em thiếu nhi. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ động viên khích lệ các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, sớm trở về học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan trò giỏi. 

Không khí vui tươi rộn ràng của chương trình đã mang đến cho các em ngày Tết trung thu xa nhà đầy ấm áp và tràn ngập yêu thương, xua tan những nỗi đau bệnh tật, thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ trên môi. 

Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình "Trung thu cho em":

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới