Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Gian hàng 0 đồng “Kết nối sẻ chia - Trao yêu thương” Quý III tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2022-08-11 04:01:06


             Thực hiện theo Kế hoạch số 122/KH-BVĐKT ngày 08/8/2022 về việc tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng” quý III năm 2022. Chiều ngày 10/8/2022, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La phối hợp với một số đơn vị và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình Gian hàng 0 đồng “Kết nối sẻ chia - Trao yêu thương” Quý III tại Bệnh viện. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động tiếp sức người bệnh, phát huy tinh thần nhân ái vì cộng đồng đồng thời ghi nhận vai trò và những đóng góp của các hoạt động Công tác xã hội tại Bệnh viện.

            Gian hàng 0 đồng Quý III/2022 nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều các đơn vị, tổ chức và cá nhân như Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa Tỉnh, Công an xã Chiềng Cọ, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam (Nhà thuốc Bệnh viện), Chi Đoàn thanh niên- Hội sinh viên trường Cao đẳng Y tế Sơn La, Chi Đoàn công ty TNHH MTV xổ số Kiến Thiết Sơn La, Công ty TNHH và phát triển dịch vụ SHT, Coffee 500G bệnh viện đa khoa tỉnh, Cửa hàng Tùng Oanh và Dịch vụ cưới hỏi Dũng Hà. Các mặt hàng được trưng bày tại các gian hàng rất đa dạng và phong phú với nhiều vật dụng, nhu yếu phẩm thiết yếu cho người bệnh như: đường, sữa, bánh mì, khăn mặt, bàn chải, cốc giữ nhiệt... mỗi người bệnh đều rất vui mừng khi nhận được những món quà với giá 0 đồng do chính tay các nhà hảo tâm trao tặng.

          Chương trình trao tặng 10 suất quà đặc biệt (mỗi suất trị giá 700.000đ) được trích từ Quỹ Từ thiện (Hỗ trợ người bệnh) của Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại các khoa lâm sàng của bệnh viện. Ngoài ra, chương trình còn có sự đồng hành của CLB cắt tóc Thiện nguyện Sơn La. Những thợ cắt tóc chuyên nghiệp đã dành thời gian cắt miễn phí cho gần 100 người bệnh và người nhà, mang lại diện mạo mới cùng tinh thần vui vẻ, lạc quan cho rất nhiều người bệnh.

          Để có thể tổ chức thành công chương trình Gian hàng 0 đồng trước hết là nhờ sự quan tâm của tập thể lãnh đạo và đội ngũ y bác sĩ trong bệnh viện và không thể thiếu được sự chia sẻ, giúp đỡ của các đơn vị tài trợ. Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và hi vọng, trong tương lai, bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức và các mạnh thường quân để có thể làm nên nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

         Một số hình ảnh Chương trình Gian hàng 0 đồng tháng 8:

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới