Ngày hội Công tác xã hội "Gian hàng 0 đồng" - Lan tỏa yêu thương đến người bệnh
Đăng lúc 2022-08-08 03:46:05


          25/3 – Ngày Công tác xã hội (CTXH) Việt Nam là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề CTXH đồng thời ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm CTXH. Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La, hoạt động CTXH đã bước đầu được ghi nhận với những đóng góp thiết thực nhằm hỗ trợ cho người bệnh và gia đình người bệnh khi đến thăm khám, điều trị tại bệnh viện.

          Nhân dịp kỷ niệm ngày CTXH Việt Nam, chiều ngày 24/3, Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Phòng Tham mưu (Công an tỉnh); Trường PTDT nội trú tỉnh; Đoàn phường Quyết Tâm; Trường Cao đẳng Sơn La, Trường Cao đẳng Y tế Sơn La; Salon Cường DJ; Viettel Sơn La và một số nhà hảo tâm, tổ chức Ngày hội công tác xã hội với chủ đề “Gian hàng 0 đồng”.

          Ngày hội thu hút đông đảo người bệnh và gia đình người bệnh tham gia với nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực như:

- Phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân.

- Cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân và người nhà.

- Gian hàng 0 đồng" với đa dạng các sản phẩm như: Sữa, bánh kẹo, đồ dùng cá nhân, quần áo... cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

- Trao tặng 5 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại bệnh viện.

          Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La chân thành cảm ơn các đơn vị, mạnh thường quân đã đồng hành cùng Chương trình. Đây là hoạt động vô cùng ý  nghĩa nhằm động viên, chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại viện, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để chiến thắng bệnh tật .

          Một số hoạt động trong Ngày hội Công tác xã hội:

Các tin mới