Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Sẻ chia, hỗ trợ bệnh nhi 1 tuổi chuyển viện gấp
Đăng lúc 2022-07-08 08:30:50


           Khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La tiếp nhận điều trị cho bệnh nhi G.A.M- 1 tuổi ( Mường Cai- Sông Mã). Đây là một trường hợp rất đặc biệt, sau sinh 1 tháng bệnh nhân bị tắc ruột và đã được phẫu thuật cắt đoạn ruột và đưa ruột ra ngoài bụng để làm hậu môn nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Khi ra viện, bác sĩ hẹn khám lại sau 1 tháng, tuy nhiên gia đình bé đã không đưa con đến khám theo hẹn mà ở nhà tự chăm sóc con.

Hình ảnh bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện

          Đến ngày 4/7/2022, gia đình mới đưa con đến khám, bé gần 1 tuổi chỉ nặng có 3kg, cơ thể suy kiệt nặng, không còn sức sống và không đủ điều kiện để phẫu thuật đóng hậu môn nhân tạo. Các bác sĩ tư vấn và giải thích về tình trạng bệnh của con, cần phải chuyển bệnh viện Nhi điều trị tiếp nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn, gia đình chỉ biết xin cho con về nhà điều trị. Nhận thấy trường hợp bệnh nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, cá nhân và các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ, ủng hộ cho bệnh nhi G.A.M có thêm kinh phí điều trị bệnh.

Đại diện tổ CTXH bệnh viện trao số tiền hỗ trợ cho gia đình bệnh nhi

          Sau một thời gian kết nối, bệnh nhi đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều nhà hảo tâm. Chốt đên 9h00 ngày 07/07/2022, Tổ công tác xã hội bệnh viện đại diện nhà các hảo tâm đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình bệnh nhi G.A.M gồm:

1. Nhà hảo tâm ủng hộ qua tài khoản BVĐK tỉnh và ủng hộ trực tiếp: 9,900,000đ

2. Số tiền ủng hộ qua Fb Bà ngoại vui vẻ: 5,307,000đ

3. Bạn bè FB Vận Tải Lệ Quyên và Nguyễn Trường hỗ trợ 1 chuyến Taxi chuyển bệnh nhân xuống bệnh viện Nhi TW trị giá: 3,000,000đ.

Xe hỗ trợ chuyển bệnh nhi miễn phí xuống bệnh viện Nhi TW để tiếp tục điều trị

          Bệnh viện xin công khai danh sách các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ qua số tài khoản của bệnh viện. Rất hy vọng hoạt động nhân ái này sẽ ngày càng được nhân lên để giúp đỡ nhiều bệnh nhân khó khăn không may mắc bệnh hiểm nghèo có cơ hội được cứu chữa.

 

 

 

 

 

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới