Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa Tỉnh hào hứng trong lễ ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”
Đăng lúc 2022-06-06 11:08:52


            Ngày 29/5/2022, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa Tỉnh đã tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” tại bệnh viện. Đây là hoạt động ý nghĩa của thế hệ trẻ bệnh viện nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới và tuần lễ biển, hải đảo Việt Nam.

          “Ngày Chủ nhật xanh” tập trung vào các hoạt động vệ sinh môi trường, làm đẹp cảnh quan bệnh viện. Đoàn viên - Thanh niên các chi đoàn đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, trồng hoa, cắt tỉa cây cảnh... góp phần xây dựng cảnh quan môi trường bệnh viện ngày càng xanh-sạch-đẹp.

          Việc đảm bảo vệ sinh môi trường trong bệnh viện có vai trò rất quan trọng nhằm giảm tình trạng nhiễm khuẩn và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Đặc biệt trong lĩnh vực y tế thì rác thải nhựa là một trong những thách thức với môi trường lớn nhất hiện nay. Chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” tại bệnh viện góp phần tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên, đội ngũ nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi… mỗi người hãy cùng chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường, bảo vệ môi trường bệnh viện, vì trách nhiệm trước cộng đồng, vì sức khỏe toàn dân.

           Một số hình ảnh ý nghĩa của hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” :

 

 

 

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới