Triển khai tập huấn chuyên đề hiệu quả tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2020-11-12 08:38:53

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức thành công lớp tập huấn với các chuyên đề: Ngoại – Nhi, Tim mạch – Lồng ngực và Truyền thông giáo dục sức khỏe của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Làm việc với đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Ban giám đốc bệnh viện và lãnh đạo các trung tâm, khoa, phòng chức năng có liên quan.

Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La

Các lớp tập huẫn diễn ra trong thời gian từ ngày 29/10 đến 31/10/2020 với sự tham gia giảng dạy của TS. Phùng Duy Hồng Sơn – Phó giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực và TS. Nguyễn Việt Hoa – Trưởng khoa Phẫu thuật Nhi và trẻ sơ sinh thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Tham gia các lớp tập huấn là các y bác sĩ thuộc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình, Khoa Ngoại tổng hợp, Khoa Nhi, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Cấp cứu thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh và một số bác sĩ thuộc Bệnh viện đa khoa tuyến huyện.

Rất nhiều các thông tin bổ ích đã được chia sẻ tại hội nghị

Bên cạnh các nội dung tập huấn, đoàn công tác còn tổ chức thành công buổi truyền thông giáo dục sức khỏe với rất nhiều những thông tin bổ ích. Hơn nữa, buổi làm việc cũng hoàn thành nội dung khảo sát đánh giá nhu cầu đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và kết quả triển khai Dự án Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La giai đoạn 2016 – 2020. Trong thời gian tới, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La rất trân trọng và mong muốn sẽ có nhiều buổi tập huấn, truyền thông, chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ Bệnh viện tuyến TW được tổ chức tại bệnh viện hơn nữa.

 

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới