Bệnh viện đa khoa tỉnh hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2020”
Đăng lúc 2020-10-08 08:45:41

Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2020” với chủ đề “Chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.

Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác chăm sóc y tế, nâng cao sức khỏe cho NCT, bệnh viện đã tổ chức động viên, thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân cao tuổi trong bệnh viện.

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10/2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La phối hợp với Chi đoàn thanh niên khối QLHC - Công an huyện Mường La và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi và trao tặng 250 suất quà cho bệnh nhân cao tuổi đến khám và nằm điều trị tại các khoa trong bệnh viện.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên tinh thần bệnh nhân, vượt qua nỗi đau của bệnh tật, sống vui vẻ lạc quan yêu đời đồng thời phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và “Kính lão đắc thọ” của thế hệ con cháu.

Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo bệnh viện và đại diện Chi đoàn thanh niên khối QLHC - Công an huyện Mường La thăm hỏi và trao quà trực tiếp cho bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại bệnh viện:

Hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 2020

Đại diện Chi đoàn thanh niên khối QLHC - Công an huyện Mường La trao quà tận tay cho bệnh nhân cao tuổi

Các bệnh nhân cao tuổi rất vui mừng và xúc động khi nhận được sự quan tâm, thăm hỏi tại bệnh viện

Các tin tức liên quan

Các tin mới