Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG DÀNH TẶNG CÁC EM NHỎ NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6
Đăng lúc 2023-07-27 08:28:34


Quốc tế Thiếu nhi 1.6 là dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với các em nhỏ, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn. Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La, chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 được tổ chức hàng năm và trở thành một nét đẹp trong các hoạt động vì trẻ em của Bệnh viện.

Với mong muốn mang lại một Tết Thiếu nhi ấm cúng cùng những món quà tinh thần ý nghĩa dành cho trẻ nhỏ. Chiều ngày 01/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện cùng các đơn vị tài trợ gồm Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc Sơn La, Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Thành phố Sơn La, Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu, Công ty cổ phần Diana Việt Nam và Nhóm “Tặng cho đồ từ thiện Sơn La” tổ chức chương trình tặng quà Tết Thiếu nhi cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành và những món quà yêu thương của các đơn vị, các nhóm thiện nguyện và các tấm lòng hảo tâm dành tặng cho các bệnh nhi gồm:

- Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc Sơn La dành tặng 100 suất quà gồm bánh nướng, bánh kẹo và sữa cho bệnh nhi.

- Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Thành phố Sơn La gửi tặng 08 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đ) cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

- Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La dành tặng 05 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000đ) cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

- Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu gửi tặng bệnh nhi 100 cuốn truyện tranh.

- Công ty cổ phần Diana Việt Nam gưi tặng bệnh nhi sơ sinh 90 suất quà “Đón bé chào đời”.

- Nhóm từ thiện “Tặng cho đồ từ thiện Sơn La” trao 100 suất quà gồm bánh kẹo, nước uống cho các bệnh nhi.

Chúc các bạn nhỏ đón tết Thiếu nhi vui khỏe, sớm lành bệnh và trở về cùng gia đình đón những ngày hè vui tươi, bổ ích.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La rất mong các đơn vị tài trợ, các tấm lòng hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong các chương trình, hoạt động ý nghĩa hướng tới người bệnh.

Một số hình ảnh chương trình tặng quà 1.6:

Các tin mới