Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
DUY TRÌ TỦ BÁNH MỲ YÊU THƯƠNG
Đăng lúc 2023-02-23 08:23:39


“Tủ bánh mỳ yêu thương” đã hoạt động được 2 năm, đã phát hàng nghìn chiếc bánh đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, mô hình này là một nghĩa cử cao đẹp do Câu lạc bộ Thiện Tâm – thành phố Sơn La tài trợ, phối hợp thực hiện cùng với Tổ Công tác xã hội. Duy trì phát 100 suất bánh vào 15h chiều thứ 3 hàng tuần tại BVĐK tỉnh.
 “Sông có khúc, người có lúc” chỉ có những ai đã từng trải qua chiều dài thời gian của một đời người với bao thăng trầm của cuộc sống và cũng với những ai đã có lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn hoạn nạn mới thấu hiểu và cảm nhận được giá trị của việc nhận được sự giúp đỡ đúng lúc từ những người mình chưa từng quen biết trong lúc nguy khốn thì thật đáng trân quý đến nhường nào.

 Và điều này lại càng đặc biệt sâu sắc hơn đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hay như bệnh nhân chạy thận, ung bướu những người đang mang trong người căn bệnh hiểm nghèo không còn khả năng làm việc, gia đình lâm vào cảnh "thiếu trước hụt sau", vẫn phải lo toan chạy ăn từng bữa.

 Đó cũng chính là nguồn động lực luôn thôi thúc không ngừng, giúp duy trì và phát triển những hoạt động từ thiện xã hội mà Bệnh viện luôn hướng tới.


 

Các tin tức liên quan

Các tin mới