Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
“Bếp cơm 0 đồng” - Ấm nồng tình thân
Đăng lúc 2022-06-27 04:20:23


          Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người bệnh, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La phối hợp với nhóm Tâm Thiện tổ chức chương trình “Bếp cơm 0 đồng” tại bệnh viện vào 17 giờ chủ nhật hàng tuần. Mỗi tuần, “Bếp cơm 0 đồng” sẽ chuẩn bị từ 200 - 250 suất cơm phát miễn phí cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Ngày 26/6/2022, những suất cơm nóng hổi đầu tiên đã được các thành viên nhóm Tâm Thiện và các bạn đoàn viên thanh niên bệnh viện trao tận tay người bệnh.

          Để thực hiện chương trình, nhóm Tâm Thiện cùng đoàn viên thanh niên của Bệnh viện đã sắp xếp địa điểm nấu cơm, chuẩn bị nguyên liệu, thống kê số lượng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn và phát phiếu nhận cơm đến người bệnh. Để có được những suất cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng tới tay người bệnh là sự tỉ mỉ, chỉn chu từ khâu lên thực đơn, lựa chọn nguyên liệu và chế biến sao cho đảm bảo đúng quy trình an toàn vệ sinh.

          Mỗi suất cơm ấm nồng được trao đi là tình cảm, sự yêu thương, san sẻ của mỗi thành viên nhóm Tâm Thiện kết hợp cùng sức trẻ, nhiệt huyết của tuổi trẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La gửi đến người bệnh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, lan tỏa tình yêu thương, tấm lòng thiện nguyện đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên giúp người bệnh nghèo vơi bớt lo lắng, cảm thấy ấm lòng và yên tâm điều trị. Hy vọng, sẽ ngày càng có nhiều hơn những tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân quan tâm, ủng hộ để “Bếp cơm 0 đồng” được duy trì, lan tỏa và nhân rộng hơn nữa.

         Một số hình ảnh ý nghĩa của  “Bếp cơm 0 đồng” tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La:

 

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới