Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
“Tủ sách Bắc Cầu” - Món quà ý nghĩa dành cho bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2022-06-10 15:12:06


“Sách - lúc thì đem đến cội rễ, khi thì chắp nên đôi cánh...”. Cội rễ đó, đôi cánh đó giúp tôi rất nhiều trong việc từng bước nuôi dưỡng và mở rộng thế giới của bản thân. Lời trích dẫn nổi tiếng từ cuốn sách “Bắc cầu” của Hoàng hậu Nhật Bản Michiko đã nêu lên tầm quan trọng của việc đọc sách trong cuộc sống.  

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La là điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi hoạt động “Đồng hành cùng Mogu - Tặng sách Ehon” của Quỹ Bắc Cầu. Sáng ngày 10/6/2022, đại diện đơn vị tài trợ Acecook và Quỹ Bắc Cầu đã tổ chức “Chương trình đọc sách cùng Mogu” vô cùng ý nghĩa dành cho bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Tại chương trình, bệnh viện đã vui mừng đón nhận tủ sách cùng hàng trăm cuốn sách tranh truyện Ehon hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Tham gia chương trình, các em nhỏ không chỉ được nghe tình nguyện viên đọc những câu chuyện lý thú mà còn được chơi trò chơi và nhận những phần quà lưu niệm đáng nhớ.

BsCKII. Nông Thị Diệp Lệ - Phụ trách khoa Nhi thay mặt toàn thể bệnh nhi gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị tài trợ và Quỹ Bắc Cầu đã đến thăm bệnh viện và trao tặng món quà tri thức ý nghĩa này. Tủ sách sẽ giúp bệnh nhi rèn luyện thói quen đọc sách hữu ích, cập nhật được nhiều kiến thức hay và mới trong thời gian nằm viện đồng thời góp phần nâng cao văn hóa đọc cho thế hệ trẻ trong tương lai. Hy vọng “Tủ sách Bắc Cầu” sẽ mang lại cho các em nhỏ giây phút thoải mái, vui vẻ bên những cuốn sách truyện bổ ích, quên đi những đau ốm, mệt mỏi của việc điều trị.

Hình ảnh bệnh nhi háo hức tham gia chương trình và đón nhận những cuốn sách truyện bổ ích:

Các tin tức liên quan

Các tin mới