Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Các tấm lòng hảo tâm nhanh chóng hỗ trợ bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chuyển viện điều trị gấp
Đăng lúc 2022-02-10 03:11:51


          Bất kỳ ai đến thăm bệnh nhi V.A.Đ - 2 tuổi (Chiềng Cang- Sông Mã) đang điều trị tại khoa Răng hàm mặt của bệnh viện với chẩn đoán Ung thư mắt (P) đều không cầm lòng được trước tình trạng bệnh và hoàn cảnh của con. Căn bệnh đã làm cho một em nhỏ đau đớn, khóc quằn quại trên lưng bố với bên mắt (P) lồi to, sưng nề, chảy dịch và cần phải chuyển viện gấp để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình con lại quá thương tâm, ông bà nội mất sớm, bố mẹ con đều còn quá trẻ, không có việc làm phải đi làm thuê để kiếm sống, hơn nữa dịch Covid-19 càng làm cho gia đình con thêm khó khăn hơn. Tất cả chi phí đưa con đi khám chữa bệnh từ trước đến nay đều do bố mẹ con phải vay mượn, nghe tin con phải chuyển viện gấp, bố mẹ chỉ biết khóc thương con, hoàn cảnh gia đình quá khó khăn không có tiền để đưa con đi chữa trị.

          Nhận thấy tình trạng bệnh và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bệnh nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân và các tấm lòng hảo tâm cùng chia sẻ với BN V.A Đ qua số tài khoản của bệnh viện giúp con có thêm kinh phí điều trị bệnh. Sau một thời gian ngắn kêu gọi, đã có rất nhiều tấm lòng thiện nguyện quan tâm và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của con.

          Đến 13h ngày 9/2/2022, Tổ Công tác xã hội bệnh viện đại diện nhà các hảo tâm đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cùng tổng số tiền: 30,550,000 đ cho gia đình bệnh nhi V.A.Đ, cụ thể như sau:

1. Nhà hảo tâm ủng hộ qua tài khoản của Bệnh viện: 10.850.000 đ

2. Bạn bè ủng hộ qua FB Vận Tải Lệ Quyên: 14.600.000 đ

3. Chùa Trúc Lâm Hưng Quốc: 3.000.000 đ

4. Nhóm thiện nguyện: 2.100.000 đ

5. Công ty du lịch Đức Phúc hỗ trợ 1 chuyến xe vận chuyển bệnh nhân về bệnh viện Nhi TW.

          Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của Quý nhà hảo tâm đã trực tiếp đến bệnh viện thăm, tặng quà động viên cho bệnh nhân và gia đình hoặc gián tiếp qua chuyển khoản. Những tấm lòng của Quý nhà hảo tâm chuyển khoản sau khi bệnh nhi chuyển viện, bệnh viện xin phép lưu lại để dành giúp đỡ những bệnh nhân khác có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn điều trị tại viện. Mọi thông tin về số tiền ủng hộ của các cơ quan, tổ chức và cá nhân sẽ được công khai trên kênh truyền thông của bệnh viện. Hy vọng hoạt động nhân ái này sẽ ngày càng được lan tỏa và nhân lên để giúp đỡ được nhiều bệnh nhân khó khăn không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Hình ảnh các nhà hảo tâm trực tiếp đến thăm hỏi và động viên bệnh nhi cùng gia đình

Chi tiết thông tin chuyển khoản của các nhà hảo tâm qua số tài khoản của Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La:

 

Các tin mới