Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
“Gian hàng 0 đồng” san sẻ yêu thương nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022
Đăng lúc 2022-08-08 03:46:43


Chiều ngày 20/1, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đã phối hợp với Cụm thi đua số IV - Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (các Chi đoàn: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Sơn La, Sở Tài Chính, Tòa án tỉnh, BHXH tỉnh, Bưu điện tỉnh, Công ty Xổ số kiến thiết Sơn La...) CLB Thiện tâm, Du lịch Đức Phúc, Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Dịch vụ SHT tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần 2022.

Chương trình sắp xếp các "Gian hàng 0 đồng" đa dạng sản phẩm gồm: Sữa, bánh kẹo, đồ dùng cá nhân, quần áo, giày, dép và một số nhu yếu phẩm cần thiết khác... Mỗi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cầm lá phiếu mua hàng trên tay, thăm quan từng gian hàng và lựa chọn cho mình món đồ phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Mỗi món quà dù nhỏ nhưng đều thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với khó khăn của người bệnh trong giai đoạn covid-19 diễn biến phức tạp. Nhiều bệnh nhân  xúc động chia sẻ: “Chúng tôi nằm viện điều trị được các y bác sĩ rất nhiệt tình chăm sóc, chữa trị và cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc khi được tặng quà nhân dịp Tết đến xuân về”. Cũng trong chương trình, Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Dịch vụ SHT dành tặng 11 suất quà (mỗi suất trị giá 700.000 đồng) cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La, chương trình “Gian hàng 0 đồng” được bệnh viện kết hợp với các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm duy trì thường xuyên. Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ động viên tinh thần mà còn góp phần san sẻ vơi bớt những khó khăn đối với bệnh nhân và người nhà. Đặc biệt, chương trình xuân 0 đồng nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 được bệnh viện kết hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức với nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa thay cho lời chúc bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh, sớm được trở về bên người thân, gia đình cùng đón một mùa xuân mới trọn vẹn hơn.

Hình ảnh chương trình “Xuân 0 đồng” ý nghĩa tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La:

Các tin tức liên quan

Các tin mới