Chia sẻ khó khăn với bệnh nhân điều trị tại khoa Cấp cứu – BVĐK tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2021-09-22 14:10:02


Hiện nay, Khoa Cấp cứu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La đang điều trị cho BN P.X.B (địa chỉ: Mường Bú - Mường La - Sơn La). Bệnh nhân chẩn đoán suy thận mạn và tràn dịch đa màng. Hiện BN mất hoàn toàn khả năng lao động, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ BN đã 70 tuổi phải vay mượn để lo chi phí điều trị cho con.

Qua kết nối từ Tổ Công tác xã hội bệnh viện, sáng ngày 22/9/2021, chị Ngô Lệ Quyên và chị Dương Giang, đại diện cho nhóm Bạn bè Fb Vận Tải Lệ Quyên và Fb Dương Hiền đã đến thăm hỏi và trao trực tiếp số tiền 5.700.000 (Năm triệu bảy trăm nghìn đồng) cho gia đình bệnh nhân.  Đây là nguồn động viên về vật chất và tinh thần rất lớn đối với gia đình BN. Sau khi nhận số tiền hỗ trợ, mẹ BN vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn tới tấm lòng của các nhà hảo tâm và sử dụng ngay số tiền để chi trả chi phí điều trị cho con.

Đại diện nhóm Bạn bè Fb Vận Tải Lệ Quyên và Fb Dương Hiền đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình bệnh nhân

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm đã phát tâm từ thiện giúp đỡ bệnh nhân trong giai đoạn khó khăn nhất. Chia sẻ yêu thương để nhận lại niềm vui và hạnh phúc, rất mong các tấm lòng hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong việc hỗ trợ những bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

 

Các tin mới