Điện thoại phòng
0223.789.268
Liên Kết Website Thư viện ảnh
Liên Kết Website VIDEO - AUDIO
Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La
Đăng lúc 2020-10-13 15:32:20


1. Cơ cấu tổ chức

Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đảng bộ có 10 chi bộ trực thuộc với tổng số 129 đảng viên. Trong đó:

- Số lượng đảng viên chính thức: 117

- Số lượng đảng viên dự bị: 12

- Nam 47, nữ: 82

- Trình độ chuyên môn: Đảng viên trong chi bộ đa số có trình độ từ trung cấp trở lên, trong đó có 63 đồng chí có trình độ sau đại học.

- Trình độ lý luận chính trị: 09 đồng chí có trình độ cao cấp lý luận chính trị.

- Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 11 đồng chí.

Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La khóa XXIV

2. Chức năng, nhiệm vụ

Nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng bộ bệnh viện đã đạt được những thành tích đáng kể trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị. Cán bộ, đảng viên trong đảng bộ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, có đủ trình độ năng lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công. Tập trung sức mạnh đoàn kết của cán bộ, đảng viên trong chi bộ là kim chỉ nam trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, Quy tắc ứng xử trong bệnh viện, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế góp phần nâng cao chất lượng hoạt động bệnh viện, cải thiện chỉ số hài lòng của nhân dân.

Trong hoạt động chuyên môn nhiệm kỳ 2015 – 2020, Bệnh viện đã triển khai được hầu hết các kỹ thuật theo phân tuyến; ứng dụng công nghệ thông tin và triển khai thành công nhiều kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng mới tại bệnh viện. Hơn nữa, trong nhiệm kỳ đã có 103 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, nhiều đề tài được ứng dụng và mang lại hiệu quả cao.

Tháng 6/2020, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong nhiệm kỳ này, Đảng bộ Bệnh viện tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; quan tâm chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động. Tăng cường đào tạo chuyên sâu, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, mỗi năm triển khai từ 5 kỹ thuật mới trở lên; thực hiện trên 20 đề tài khoa học cấp cơ sở... trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao của tỉnh và khu vực Tây Bắc.

 

Các tin tức liên quan

Các tin mới