NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG YÊU THƯƠNG” TỈNH SƠN LA NĂM 2019
Đăng lúc 2019-07-16 09:31:34


          Thực hiện Kế hoạch số 82/KH-BCĐ ngày 08/5/2019 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (BCĐVĐHMTN) tỉnh Sơn La về việc phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” trên địa bàn tỉnh Sơn La. Ngày 16/7/20019 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Sơn La, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La phối hợp cùng BCĐVĐHMTN tỉnh Sơn La và Viện Huyết học Truyền máu TW tổ chức ngày hội “Hiến máu tình nguyện” với chủ đề “Giọt hồng yêu thương”

Trong nhiều năm qua, chương trình “ Hành trình đỏ” đã trở thành phong trào hiến máu cứu người được triển khai sâu rộng từ các cơ quan, đoàn thể đến từng cá nhân trong toàn tỉnh. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa thể hiện tinh thần sẻ chia, chung sức vì cộng đồng, góp phần tôn vinh và phát huy những giá trị nhân văn cao đẹp của nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La.

          Bên cạnh đó, với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hoạt động hiến máu cứu người đã góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Các cơ quan, đoàn thể và cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện

          Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt của chương trình hiến máu tình nguyện, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La luôn tạo điều kiện tốt nhất và tham gia phối hợp chặt chẽ với các ban nghành có liên quan trong việc khám sàng lọc và tiếp nhận máu để mỗi ngày hội hiến máu trên địa bàn tỉnh được diễn ra thành công tốt đẹp góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình đến từng người dân trong tỉnh nói riêng và toàn xã hội nói chung.

 

Các tin mới